VFurniture Nội thất Châu Âu luôn cam kết mang đến dịch vụ vận chuyển nhanh chóng và chuyên nghiệp cho khách hàng. Dưới đây là những quy định về trách nhiệm và nghĩa vụ trong quá trình giao nhận hàng hóa.
1. Phân định trách nhiệm về cung cấp chứng từ hàng hóa
Trong quá trình giao nhận, phía chúng tôi và các tổ chức cung cấp dịch vụ logistics sẽ chịu trách nhiệm chính trong việc cung cấp đầy đủ chứng từ hàng hóa liên quan, bao gồm:
- Hóa đơn bán hàng: Được cung cấp cho khách hàng khi nhận hàng, đảm bảo tính minh bạch và rõ ràng về giá trị và nội dung sản phẩm.
- Chứng từ vận chuyển: Bao gồm phiếu giao hàng, biên bản nhận hàng hoặc các giấy tờ liên quan khác được cung cấp bởi đơn vị vận chuyển để khách hàng đối chiếu trong quá trình nhận hàng.
Các bên tham gia phải đảm bảo các chứng từ này được giao đến tay khách hàng cùng với hàng hóa, nhằm bảo đảm quyền lợi của khách hàng và tuân thủ pháp luật.
2. Trách nhiệm giao hóa đơn bán hàng trong quá trình giao nhận
- VFurniture Nội thất Châu Âu chịu trách nhiệm chính trong việc phát hành và giao hóa đơn bán hàng đến khách hàng. Chúng tôi sẽ gửi kèm hóa đơn cùng với sản phẩm trong quá trình giao hàng hoặc qua phương thức điện tử nếu khách hàng có yêu cầu.
- Đơn vị vận chuyển: Đóng vai trò trung gian trong quá trình giao nhận, không chịu trách nhiệm trực tiếp về hóa đơn bán hàng trừ khi được ủy quyền rõ ràng bởi thương nhân.
Do đó, VFurniture Nội thất Châu Âu sẽ chịu trách nhiệm đảm bảo khách hàng nhận được hóa đơn bán hàng đúng thời gian và đúng hình thức.
3. Quyền và trách nhiệm của bên vận chuyển
Đơn vị vận chuyển có quyền và trách nhiệm cung cấp các hóa đơn, chứng từ liên quan đến hàng hóa cho cơ quan quản lý nhà nước khi có yêu cầu, bao gồm:
- Phiếu giao hàng.
- Biên lai vận chuyển.
- Các chứng từ khác liên quan đến lộ trình và quá trình vận chuyển.
Việc cung cấp thông tin này giúp đảm bảo tính minh bạch trong hoạt động giao nhận hàng hóa và tuân thủ các quy định pháp luật liên quan.
4. Xử lý trường hợp phát sinh chậm trễ trong giao hàng
Trong trường hợp xảy ra chậm trễ trong quá trình giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, VFurniture Nội thất Châu Âu và các đơn vị vận chuyển sẽ:
- Thông báo kịp thời cho khách hàng về tình trạng đơn hàng và lý do chậm trễ của đơn hàng..
- Tạo điều kiện để khách hàng có thể hủy đơn hàng nếu chậm trễ kéo dài quá mức cho phép bằng cách yêu cầu hoàn tiền hoặc thay đổi phương án vận chuyển mà không phải chịu thêm chi phí.
VFurniture Nội thất Châu Âu cam kết luôn đảm bảo quy trình vận chuyển và giao nhận nhanh chóng, hiệu quả, đồng thời minh bạch trong mọi thủ tục liên quan nhằm mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.