VFurniture hiểu rằng, trong một số trường hợp đặc biệt, sản phẩm có thể gặp lỗi kỹ thuật hoặc không phù hợp với nhu cầu sử dụng. Để đảm bảo quyền lợi cho Quý khách hàng, chúng tôi đã xây dựng nên chính sách đổi trả rõ ràng, minh bạch và dễ dàng thực hiện.
1. Thời gian áp dụng đổi trả sản phẩm
VFurniture sẽ hỗ trợ quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sau thời gian này, sản phẩm sẽ không được chấp nhận đổi trả, ngoại trừ các trường hợp đặc biệt như lỗi do nhà sản xuất hoặc do quá trình vận chuyển, sẽ được áp dụng sang chính sách bảo hành.
2. Điều kiện áp dụng đổi sản phẩm
Để được chấp nhận đổi sản phẩm, sản phẩm phải đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:
- Sản phẩm còn nguyên trạng: Sản phẩm phải còn nguyên trạng, không bị hư hại, trầy xước, hoặc thay đổi kết cấu do tác động từ phía người dùng. Sản phẩm còn nguyên vẹn vỏ thùng, tem niêm phong của kho sàn gỗ và nhà sản xuất (Không thu lẻ tấm), phụ kiện và những khuyến mãi đi kèm (nếu có)...
- Hóa đơn mua hàng hoặc phiếu giao hàng đầy đủ: Khách hàng cần cung cấp đầy đủ hóa đơn mua hàng, phiếu giao hàng hoặc các chứng từ liên quan để xác nhận đơn hàng. Điều này giúp quá trình xử lý đổi sản phẩm diễn ra nhanh chóng và chính xác hơn.
- Sản phẩm khi được trả lại cần phải kèm theo đầy đủ các giấy tờ liên quan như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…).
- Lỗi từ phí nhà sản xuất, phía VFurniture hoặc vận chuyển: VFurniture sẽ chịu trách nhiệm đổi sản phẩm hoặc sửa chữa miễn phí đối với các sản phẩm gặp phải lỗi do nhà sản xuất như lỗi về kỹ thuật, chất liệu, hoặc hư hỏng do quá trình vận chuyển không đảm bảo. Sản phẩm không đúng với ảnh nhân viên tư vấn gửi cho khách hàng. Các lỗi này phải được ghi nhận ngay khi khách hàng kiểm tra sản phẩm lúc nhận hàng.
Lưu ý: Trong trường hợp sản phẩm không gặp vấn đề kỹ thuật nhưng khách hàng vẫn mong muốn đổi sản phẩm, VFurniture sẵn sàng hỗ trợ, tuy nhiên khách hàng sẽ phải chịu chi phí vận chuyển ở cả hai chiều, phí lắp đặt cùng các khoản chi phí phát sinh khác (nếu có).
3. Các trường hợp không áp dụng đổi trả
VFurniture luôn cố gắng hỗ trợ khách hàng tối đa, nhưng cũng có một số trường hợp không thể áp dụng chính sách đổi trả:
- Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước sẽ không được áp dụng.
- Khách hàng không tuân thủ các quy định cần thiết để được hưởng chế độ bảo hành và đổi trả (ví dụ không gửi phiếu bảo hành đến đúng địa chỉ trong thời gian quy định).
- Sản phẩm bị hư hại do lỗi của khách hàng: Hư hỏng do sử dụng sai hướng dẫn, lắp ráp không đúng hướng dẫn, hoặc đặt sản phẩm trong môi trường không phù hợp (quá nóng, quá ẩm, v.v.). Khách hàng tự gây ảnh hưởng đến bề ngoài sản phẩm như rách, hư hỏng bao bì, trầy xước, nứt vỡ,...sẽ không được chấp nhận đổi sản phẩm.
- Khách hàng yêu cầu đổi trả hàng vì trầy xước, móp méo, ố màu, vàng ố… sau khi đã được kiểm tra và nhận bàn giao.
- Sản phẩm khuyến mãi đặc biệt: Các sản phẩm trong chương trình giảm giá sâu hoặc ưu đãi đặc biệt sẽ không áp dụng chính sách.
- Sản phẩm qua tùy chỉnh: Đối với các sản phẩm được tùy chỉnh theo yêu cầu riêng của khách hàng, VFurniture không hỗ trợ chính sách đổi trả trừ trường hợp sản phẩm có lỗi rõ ràng từ nhà sản xuất.
- Không đủ chứng từ mua hàng: Trường hợp khách hàng không cung cấp được hóa đơn, phiếu mua hàng, hoặc chứng từ liên quan, VFurniture sẽ không giải quyết yêu cầu đổi sản phẩm.
4. Quy trình đổi trả sản phẩm tại VFurniture
VFurniture luôn đảm bảo quy trình đổi trả diễn ra minh bạch và dễ dàng cho khách hàng. Dưới đây là các bước cơ bản để thực hiện theo chính sách đổi trả sản phẩm:
Bước 1: Kiểm tra điều kiện đổi sản phẩm
Trước tiên, khách hàng cần kiểm tra xem sản phẩm có đủ điều kiện đổi sản phẩm hay không. Hãy chắc chắn rằng sản phẩm còn nguyên vẹn, còn nguyên bao bì và có đầy đủ chứng từ mua hàng…
Bước 2: Liên hệ với VFurniture
Khách hàng có thể liên hệ với VFurniture với Trung tâm bảo hành của VFurniture qua các kênh sau để yêu cầu kiểm tra sản phẩm:
- Hotline chăm sóc khách hàng: Chúng tôi sẽ hỗ trợ trực tiếp và hướng dẫn chi tiết về chính sách đổi trả.
- Email hỗ trợ: Gửi email kèm theo hình ảnh sản phẩm và mô tả tình trạng sản phẩm để VFurniture đánh giá và phản hồi một cách nhanh chóng.
- Trực tiếp tại showroom: Đối với những khách hàng ở gần Showroom của VFurniture, bạn có thể mang sản phẩm trực tiếp đến cửa hàng để được kiểm tra và đổi trả ngay tại chỗ.
Bước 3: Kiểm tra sản phẩm
Sau khi nhận được yêu cầu, VFurniture sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm để xác định nguyên nhân lỗi và xác nhận xem sản phẩm có đủ điều kiện đổi sản phẩm hay không. Đối với tình trạng hàng hóa bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể khắc phục ngay lập tức, việc đổi trả sẽ được tiến hành theo đúng quy định của VFurniture.
Bước 4: Tiến hành đổi sản phẩm
- Nếu sản phẩm đủ điều kiện, VFurniture sẽ tiến hành đổi sản phẩm mới cùng loại cho khách hàng tùy theo mong muốn của bạn. Việc đổi sản phẩm sẽ được thực hiện ngay sau khi xác nhận.
- Nếu sản phẩm không đủ điều kiện, VFurniture sẽ thông báo rõ lý do và cung cấp các giải pháp thay thế như sửa chữa hoặc hỗ trợ chi phí nếu khách hàng cần thiết.
Chính sách đổi trả của chúng tôi được thiết kế nhằm bảo vệ quyền lợi cho khách hàng và đảm bảo rằng bạn luôn hài lòng với sản phẩm đã mua. Mọi sản phẩm của VFurniture đều trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt trước khi giao đến tay khách hàng. Tuy nhiên, nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra, chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ và xử lý kịp thời cho bạn.
VFurniture xin chân thành cảm ơn!